ถามแพทย์

  • อาการหลังกินยาคุมฉุกเฉิน

  •  Kanya08
    สมาชิก
    หลังจากกินยาคุมฉุกเฉิน!! อยากทราบค่ะคือมีเพศสัมพันธุ์กับแฟนวันที่ 25/8/61 แต่ว่าแฟนไม่ได้หลั่งอสุจิครั้งนี้เป็นเพศสัมพันธุ์ครั้งแรกค่ะเลยไม่ได้ทำต่อแต่ด้วยความกังวลเลยไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมาทานเป็นแบบเม็ดเดียวค่ะ น่าจะของยี่ห้อ maple forte ทานหลังมีเพศสัมพันธ์ทันทีค่ะ และวันที่ 1/9/61 ครบ7 วันหลังทานยาก็มีเลือดออกกระปริดกระปอย. หน้ามืดอ่อนเพลีย ปวดท้องน้อยนิดหน่อย ออกมาเป็นเมือกสีน้ำตาลเข้ม เป็นก้อนๆคล้ายตกขาวค่ะ ไม่มีกลิ่น ไม่แสบไม่คันอวัยวะเลย แต่คือตอนนี้ผ่านไปได้ ประมาณ 8 วันแล้วยังมาเลือดออกมากระปริดกระปรอยอยู่แต่พอเข้าวันที่ 9 เลือดที่ออกมาจะเป็นสีแดงน้ำตาลหน่อยๆคล้ายประจำเดือนและมีปริมาณปานกลาง มีความผิดปกติอะไรรึเปล่าค่ะ เป็นอันตรายไหมค่ะ แต่เมือกที่ออกมาไม่มีกลิ่นค่ะ อวัยวะเพศก็ไม่คันไม่มีกลิ่นเลยค่ะ อาการแบบนี้เป็นอันตรายไหมค่ะควรรักษาอย่างไร (มีเพศสัมพันธุ์หลังประจำเดือนหมดแล้วของเดือนสิงหาคมแต่เดือนกันยายนปกติจะมาประมาณวันที่ 17 ขึ้นไปตอนนี้ยังไม่มาเลยค่ะ) รบกวนคุณหมอช่วยอธิบายหน่อยนะค่ะกังวลมากกลัวจะเป็นอันตรายเพราะไม่เคยกินยาคุมฉุกเฉินมาก่อนเลย